Home » » Công ty in giá rẻ lấy nhanh trong ngày tại hà nội

Công ty in giá rẻ lấy nhanh trong ngày tại hà nội

Written By Unknown on 16 tháng 2, 2014 | 2/16/2014 07:03:00 CH

INTem vỡBẢO HÀNH HÀNG HOÁ

Tem vỡhay thường được gọi là tem bể là một dạngtem bảo hànhđược in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Giấy tự dính và có tính chất dễ vỡ khi người dùng bóc hoặc mở niêm phong. Có thể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩmnhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

Tại Việt Nam nguyên liệu phổ biến được ưa chuộng là loạiTem vỡgiòn, vỡ vụn như vỏ trứng khó bóc, thích hợp để in các loạitem bảo hànhdán trên các sản phẩm có bề mặt phẳng dễ thao tác như: tem dán nắp hộp, ốc linh kiện, tem máy tính, tem phản quang...
Xem thêm một số loạitem nhãn mácđặc biệt khác:

  • - Intem bảo hànhđiện thoại, thiết bị, linh kiện

  • - In tem chống hàng giả, hàng nhái, tem hologram

  • - In tem CR kiểm định dấu hợp quy, tem chứng nhận

  • - In tem mã vạch, tem barcode, số nhảy

  • - In tem decal, chất liệu decal giấy, decal nhựa trong

  • - In tem phụ, tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu

  • - In tem niêm phong,đánh dấu hàng hóa
  • - In tem nhãn trên các chất liệu khác

THÔNG TIN ĐẶT INTem vỡ


Kích thướcTem vỡ:Hình chữ nhật, hình tròn, elip...

Phần mềm thiết kếTem vỡ:AI, Photoshop, Corel…

Nội dungTem vỡ:Khách hàng gửi mẫuTem vỡhoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cách inTem vỡ:Trên công nghệ in offset TCP, In Flexo

Nguyên liệu & độ dàyTem vỡ:Giấy in tem đặc biệt có keo sẵn

Thời gian làmTem vỡ:Dịch vụ in ấn từ 1 đến 5 ngày

Số lượng inTem vỡ:tùy chọn

Báo giá inTem vỡ:Khách hàng sẽ nhậnbáo giá inngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM CARD VISIT
Trong thư mục option của phần mềm làm card chuyên nghiệp sẽ luôn có sẵn các chế độ chọn hiệu ứng, màu sắc cho hình nền, font chữ, “làm mờ” hình nền, và chọn màu bóng phủ lên hình nền của card visit.Size card visit các bạn có thể thay đổi theo ý muốn khi thiết kế. Tuy nhiên, kích thước chuẩnin cardvisitthường được sử dụng là 90x55m. Công việc còn lại của bạn làgửimẫu card visittự thiết kế của mình đến các cơ sở,công ty in ấnvà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh sau khi in.

làm card visit đẹpTìm hiểu thêm các sản phẩm làm tại xưởng in offset Hà Nội
-In card visit giá rẻ, đẹp, chất lượng đảm bảo
- In name card cho các công ty, doanh nghiệp ở HN
- In danh thiếp cá nhân, cao cấp với kiểu dáng độc đáo
- In thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào chương trình khuyến mại
- In thẻ bài và thẻ treo quần áo, shop thời trang
- In thẻ nhựa PVC chuyên nghiệp hình thức đa dạng
- In thẻ vip card chăm sóc khách hàng thân thiết
- In thẻ nhân viên công ty chất liệu nhựa
- In thẻ bảo hành và các loại mẫu phiếu bảo hành

Lưuin name card offsetý một số cách bố trí, sắp xếp thông tin:
 
Card visit chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.
 
Card visit dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giaoin card lấy ngaydịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.
 
Card visit dành cho các công ty vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).
 
Ngoàiin card giá rẻra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàngnhớ đến công ty bạn nhiều hơn.
 
Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong card visit. Bạn cần nhớrằng, card visit của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. Do đó bạn cần tuân thủ các yêu cầu sau:
Phongin danh thiếpcách
Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, card visit sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là củain trong ngàyông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v…v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên card visit thì quả là một thiếu sót rất lớn.
 

Tìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:

in catalogue đẹp

In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

THIẾT KẾ CATALOGUE - ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Catalog là tập hợp nhiều trangin ấnđược khâu và đóng gáy thành quyển. Catalogue được sử dụng phổ biến như các trình đơn giới thiệu dịch vụ hay danh sách các mặt hàng sản phẩm và thư mục. Cũng giống như tạp chí, Catalogue thường được khách hàng giữ lại để tham khảo trong tương lai hoặc để đặt tại các cửa hàng giới thiệu sử dụng hàng ngày.

Tại sao chúng ta nên thiết kế catalogue?

Catalogue thường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế catalog cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, mộtmẫu Catalogue đẹpđược thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

Đến với In Thủ Đô,Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất khi nhận các dự án về thiết kế:

LÀM SAO ĐTHIẾT KẾ CATALOGUE ĐẸP

-Thiết kế cataloguehấp dẫn với khách hàng của bạn, thiết kế đơn giản, thân thiện với họ. Nội dung có liên quan đến mô tả sản phẩm và các giá trị đem lại cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

-Thiết kế cataloguevới hình ảnh đẹp giá trị hơn một ngàn câu chữ. Sử dụng hình ảnh đầy màu sắc minh họa cho sản phẩm của bạn. Chỉnh sửa cắt ảnh, làm hiệu ứng nổi bật các chi tiết thậm chí làm nổi bật các tính năng quan trọng khiến cho sản phẩm ấn tượng hơn.

-Thiết kế cataloguevới ý tưởng mạnh mẽ là nguyên tắc số 1 của bất kỳ tài liệu quảng cáo nào. Giúp nhấn mạnh mục tiêu mà bạn muốn khách hàng hướng đến cũng như nâng cao uy tín và khuyến khích khách hàng, người tiêu dùng lựa chọn vào các sản phẩm của bạn.

- Thiết kế catalogueđồng bộ xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty của bạn. Bởi catalog sẽ đại diện cho hình ảnh công ty bạn. Nên đối với mỗi dự án thiết kế của khách hàng, chúng tôi luôn coi đó là cơ hội hoàn hảo để chung sức xây dựng thương hiệu và giúp khách hàng mở rộng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế vàin cataloguechuyên nghiệp, đáng tin cậy, giá cả phải chăng hãy liên lạc với chúng tôi.

thiết kế catalogueTìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:
In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

THÔNG TIN ĐẶT THIẾT KẾ CATALOGUE

 

Kích thước catalogue:A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế catalogue:AI, Photoshop, Corel…

Nội dung catalogue:Khách hàng gửi mẫu catalogue hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế củacông ty in

Cách in catalogue:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày catalogue:Giấy couches độ dày 80 - 300gsm

Thời gian làm catalogue:Dịch vụ in ấn từ 5 đến 7 ngày

Số lượng in catalogue:tùy chọn

Báo giá in catalogue:Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Chú ý lỗi thường gặp khi in card visit

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”.In card visit lấy liềnMặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.
 
Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
 
Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Kháchin name card giá rẻhàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
 
Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
 
Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…
 
 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần tem gấp để sử dụng, tembaohanh.Net cung cấp dịch vụ in tem lấy ngay.In tem bảo hànhlấy trong 1 giờ hay trong ngày, tùy thuộc vào số lượng tem cần in

- In số lượng từ 1.000 đến 2.000 tem: lấy trong 1 giờ.
- In số lượng từ 3.000 đến 5.000 tem: lấy trong ngày

Ngoài ra chúng tôi còn in nhanh tem decal các loại: In nhanh các loại decal nhựa trắng sữa, decal nhựa trong, decal 7 màu các loại. Tùy theo số lượng và kích thước tem cụ thể mà chúng tôi sẻ báo Quý khách chính xác thời gian giao hàng nhanh nhất

Ghi chú:
- Giá in nhanh sẻ cao hơn giá in thông thường từ 20 đế 30% tùy loại tem và số lượng tem cần in
- Khách hàng cần chuẩn bị sẵn file thiết kế nếu cần in nhanh (file Corel Draw hay file AI) hoặc tham khảo mẫu tem trên website của chúng tôi để chọn mẫu.Tem bảo hành là sản phẩm được dán lên bề mặt các sản phẩm không được phép tẩy xóa, mở sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn nguyên vẹn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tem bảo hành in nhanh trong ngày. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với công ty chúng tôi để đặt hàng nhanh nhất.  với tem in offset thời gian lấy lâu hơn, từ 3-4 ngày.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam quảng cáo, để đặt in ấn tem nhãn xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi: 04.2218.5152