Home » » Dòng máy in HP Photosmart mới có khả năng in qua web

Dòng máy in HP Photosmart mới có khả năng in qua web

Written By Unknown on 23 tháng 2, 2014 | 2/23/2014 12:57:00 SA

Thay Ram cho máy in HP LaserJet 6L

I. Máy in HP điều khiển in từ martphone và tablet

Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Bản in chất lượng cao, chi phí chỉ còn một nửaMang đến những bản in màu chuyên nghiệp với chi phí trang in và điện năng tiêu thụ thấp hơn 40% so với máy in laser, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One giúp các doanh nghiệp tiết kiệm điện năng và duy trì năng suất. Máy in HP Deskjet K109a. Khắc phục được những tiếng ồn gây khó chịu.

Chỉ cần kết nối máy in với máy tính qua cổng USB, cho đĩa CD driver vào và làm theo hướng dẫn. Bộ trưởng Nội vụ Anh Teresa May cho biết, các biện pháp sẽ được áp dụng một tháng, trong thời gian xem lại “tất cả các mặt” an ninh hàng không. Theo hãng sản xuất, máy in 6525 có khả năng đáp ứng công suất lên đến 1000 trang một tháng. Theo hãng sản xuất, máy in 5525 có khả năng đáp ứng công suất lên đến 1. Lễ bốc thăm trúng thưởng dự kiến diễn ra vào ngày 15/11/2011 tại TP Hồ Chí Minh. Thậm chí, ở độ phân giải lên tới 1.

II. Máy in HP LaserJet Pro M1132: Đem cả văn phòng về nhà

HP Officejet 6000 cũng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ lên đến 5 người sử dụng chung máy in HP Officejet 6000 nhờ trang bị cổng mạng ethernet. HP cho biết đây là loại máy in gia đình kết nối mạng Internet đầu tiên trên thế giới, sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2009 và có giá bán khoảng 399 USD/chiếc tại Mỹ. Bản cập nhật này có các bổ sung như: Cung cấp khả năng tạo và sắp đặt lịch trong iPhoto Bổ sung các mẫu thiệp Vá một số lỗi tải phim từ MobileMe hay Flickr. Ngoài ra, ứng dụng HP Printer Control cho phép chuyển đổi màn hình trên một thiết bị di động sang màn hình hiển thị trên máy in HP giúp người dùng kiểm soát việc in ấn dễ dàng hơn. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như chia sẻ in ấn qua mạng nội bộ, in trực tiếp tài liệu từ xa qua mạng internet, trang bị đĩa cứng dung lượng cao để lưu trữ tài liệu cần in ấn cho nhóm làm việc nhiều người hay thậm chí là tùy chọn giấy in phù hợp. Với tính năng này, người dùng không cần phải bận tâm tới việc tắt máy in khi không cần sử dụng và khởi động lại nếu có nhu cầu dùng.

TPO - Dòng máy in HP Officejet Pro 8000 Enterprise của HP vừa nhận được giải thưởng “Máy in phun xuất sắc dành cho doanh nghiệp” trong đợt bình chọn giữa năm 2011 của Buyers Laboratory Inc (BLI - một trong những tổ chức thẩm định hàng đầu tại Mỹ chuyên nghiên cứu và đánh giá các thiết bị văn phòng). Ngày 27/11/2008, HP giới thiệu vào Việt Nam máy in HP Officejet Pro K5400dn được nâng cấp hệ thống in mạng và thiết bị in 2 mặt tự động nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2011 – Với nỗ lực không ngừng sáng tạo và hỗ trợ người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu những chiếc máy in laser với chi phí hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, HP luôn đi đầu trong việc mang đến loạt sản phẩm máy in và máy quét (scanner) được tích hợp các tính năng tiên tiến và thân thiện với môi trường. ICTnews – Nhóm In ấn và Hình ảnh HP Việt Nam và FutureWorld vừa giới thiệu ứng dụng AirPrint/ePrint chạy trên dòng sản phẩm máy in HP Photosmart 6510, giúp người dùng iPhone, iPad in ấn mọi lúc mọi nơi.Máy in HP LaserJet Pro M1212nf tiết kiệm 50% năng lượng. Việc bộ ngắt nhiệt bị vô hiệu hóa do sự thay đổi firmware hay việc thay đổi firmware gây ra nguy cơ tiềm ẩn đều là “điều không thể”.

III. Tiết kiệm chi phí với máy in HP

Dòng máy in HP Deskjet Ink Advantage được thiết kế nhỏ gọn, có màu trắng, nhắm tới nhu cầu in ấn trong gia đình. Ngoài ra, ứng dụng HP Printer Control cho phép chuyển đổi màn hình trên một thiết bị di động sang màn hình hiển thị trên máy in HP giúp người dùng kiểm soát việc in ấn dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng tăng năng suất với tốc độ in lên đến 35 trang đen trắng/phút và 34 trang màu/phút, so với tốc độ in laser là 15 trang đen trắng/phút và 11 trang màu/phút sau trang đầu tiên. Máy quét có độ phân giải quang học 1200x1200. In ấn chuyên nghiệp với HP P1606, P2035 và P205Được thiết kế dành cho người dùng gia đình, văn phòng hay doanh nghiệp nhỏ, các dòng máy in này giúp đem lại những trải nghiệm in ấn tuyệt vời nhất với các bản in đạt chất lượng tốt nhất, hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động với chi phí đầu tư vô cùng hợp lý. Phó Chủ tịch điều hành HP Vyomesh Joshi cho biết hãng đang tận dụng lợi thế của sự bùng nổ nội dung số để "làm mới "dòng sản phẩm này với một cơ sở in ấn hoàn toàn mới, dựa trên sức mạnh của sự tiếp xúc và mạng Internet.

Printer name: tên máy in. Nếu muốn truy cập vào mạng và in ấn từ vị trí ảo bất kỳ mà không cần dây cáp nối rườm rà thì HP LaserJet Pro P1102w là một lựa chọn tối ưu. Mới chỉ sử dụng hơn một tháng nhưng chị Yến khá tự hào khi giới thiệu chiếc máy in HP Officejet 6000 của mình. Hình ảnh chi tiết máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One: Máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One có thiết kế gọn gàng, kích thước 436 x 545 x 146 mm và nặng chỉ hơn 5 kg. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người cách kích hoạt tính năng airprint để in được trên mọi máy in được share trong mạng wifi. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những phần quà thú vị khi mua các sản phẩm máy in của HP như HP Deskjet Ink Advantage Printer K109a, HP Deskjet Ink Advantage AiO Printer K209a, HP Officejet 6000, HP Officejet AiO 6500, HP Officejet 7000, HP Officejet Pro 8000, HP Officejet Pro K8600 và HP Officejet Pro AiO 8500.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam quảng cáo, để đặt in ấn tem nhãn xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi: 04.2218.5152