Home » » HP Việt Nam bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc cho Nhóm In ấn và Hình ảnh (IPG).

HP Việt Nam bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc cho Nhóm In ấn và Hình ảnh (IPG).

Written By Unknown on 12 tháng 5, 2014 | 5/12/2014 03:39:00 CH

HP giới thiệu giải pháp in ấn mới nhất

I. Gartner: Thị trường in ấn đồng loạt tụt giảm

Trình điều khiển Easy Eco Driver và phần mềm Easy Printer Manager kèm theo giúp giảm chi phí in ấn vì người sử dụng có thể xem trước văn bản, thay đổi chất lượng, in 2 mặt, ghép 4 trang. Chiếc máy in mà mình đang thử nghiệm có tên là Photosmart Plus B210a hỗ trợ 2 tính năng in ấn không dây tiên tiến nhất cho người dùng cá nhân là ePrint của HP và AirPrint của Apple. Chạm vào nút Share - hoặc tùy chọn menu Share - trong bất cứ ứng dụng nào bạn đang sử dụng (ví dụ, khi đang xem một trang web trong ứng dụng Google Chrome) > chọn ứng dụng bạn muốn chia sẻ nội dung (ứng dụng này phải có khả năng chuyển đổi trang web thành tập tin PDF). Đồng thời, công nghệ Instant-On cũng giúp cải thiện thời gian hoàn tất tác vụ in nhanh hơn rất nhiều so với các máy in không sử dụng công nghệ này.

Từ đây, bạn có thể tiến hành in ấn qua Cloud Print từ bất kì thiết bị nào, miễn là bạn đăng nhập vào tài khoản Google. Việc xin được một cái giấy phép in sách không hề đơn giản. Thông tin ban đầu cho biết cơ quan công an tiến hành kiểm tra nhà sách Minh Thắng thuộc Công ty TNHH Minh Tâm (808 đường Láng), xưởng in Xí nghiệp nhập khẩu rau hoa quả (389 Trương Định), ba địa điểm gia công đóng xén tại ngõ 147A Tân Mai, 273 Khương Hạ, Thanh Xuân và Giáp Nhị, Q. Một vài thêm lựa chọn chỉnh sửa nhiều ảnh, thậm chí còn trang bị một màn hình cảm ứng để bạn dễ dàng cung cấp các lệnh làm việc. Tốc độ in ấn trong cả hai trường hợp in ảnh và in văn bản đều khá tốt khi hầu hết các thử nghiệm in 10 trang văn bản đều tốn thời gian dưới 40 giây. Ông Hiếu khẳng định, Viettas sẽ chịu trách nhiệm đối với Công ty Lilama.

II. In ấn dễ dàng với máy in Samsung

Chi phí cho mỗi phần của bộ Bikini là khoảng 200- 300 USD (từ 4 đến 6 triệ đồng) và được đặt hàng riêng. Lúc đó khó lòng bạn biết đó là tài liệu nào và việc tốn kém chi phí in thậm chí còn cao hơn. Trong đó, mẫu HP Officejet Pro X476dn có mặt tại Việt Nam là dòng được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với tốc độ in 55 ppm, nhanh gấp đôi nên tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian. Vì vậy, các cặp đôi không phải lo lắng về chất lượng và thời gian. Và thực tế vấn đề này có thể ảnh hưởng bởi nhiều tính năng bị thiếu. Bộ nhớ 8G phối hợp với tính năng không dây cho phép nhiều người cùng sử dụng tác vụ in ấn các văn bản có dung lượng lớn.

Adobe vừa chính thức giới thiệu công nghệ LeanPrint với mục tiêu cắt giảm chi phí in ấn ở gia đình và doanh nghiệp. Việc thiết lập in ấn qua mạng nội bộ hay mạng không dây trên Brother MFC-J6510DW khá dễ dàng, quá trình cài đặt đơn giản chì mất khoảng 3'36" khi kết nối trực tiếp với máy tính thông qua giao tiếp USB. Với HP Deskjet K109a, người sử dụng có thể in gấp 3 lần chỉ với nửa giá so với các loại máy in có cùng tính năng khác. Chuyện kẹt giấy chắc chắn sẽ không làm phiền bạn, nhất là các loại giấy dày trên 105 g/m2 hay bao thư … với cơ chế in Hướng Giấy Xuyên Thẳng (Straight-through Paper Path) qua khe giấy tay giúp cho bản in không bị nhăn hay vỡ nét.Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị CNTT, có mạng lưới kênh phân phối rộng khắp cả nước, VISCOM sẽ tạo ra được thị phần đáng kể cho Ricoh trong thời gian sắp đến. Xong, nhấn Click here to Print.

III. Vấp phản ứng mạnh, Bộ Xây dựng nói lỗi do in ấn

Tính từ năm 2004, doanh thu từ quảng cáo online đang rút ngắn gần khoảng cách với quảng cáo trên các ấn bản và nửa năm 2012 là lần đầu tiên quảng cáo từ những sản phẩm số vượt mặt hình thức in ấn truyền thống. Bản dịch được chuyển qua Singapore để in ấn, xuất bản. Đối với chức năng quét, Samsung SCX-6322DN có khá nhiều độ phân giải để người dùng lựa chọn: cao nhất đến 4800dpi trong khi mức thấp nhất đạt 75dpi. Sau phản ánh của Thanh Niên, bà Cù Thị Minh Thu - Tổng giám đốc Công ty Việt Cát, thừa nhận đây là một sai sót của đơn vị, do thời gian chuẩn bị quá gấp rút nên công ty đã tự ý đăng tải thông tin trên và dự định sau này sẽ qua làm việc xin ý kiến với báo (!?). Cấm, vẫn vi phạmTrước đây, năm 2003, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 130/2003 nghiêm cấm sao chụp tiền Việt Nam đồng dưới bất cứ mục đích nào. Máy hỗ trợ 3 chế độ sao chụp: Fast, Normal và Best.

Sử dụng dòng máy này có thể in trên nhiều chất liệu: giấy bìa, giấy phim, giấy thường lớn bằng khổ legal với khay nạp lên tới 150 tờ. Lập và quản lý đơn giá chào hàng và giá thành nhanh chóng, hiệu quả. HP LaserJet Pro M432nw còn được tích hợp nhiều công nghệ in ấn độc quyền của HP như công nghệ in ấn từ xa HP ePrint, AirPrint hay công nghệ kết nối mạng Ethernet, cho phép kết nối máy in với nhiều máy tính trong văn phòng và hoạt động với mọi tác vụ in ấn trên mọi máy tính kết nối như nhau. Cả MG4220 và MG3220 đều hỗ trợ chức năng tự động đảo mặt bản sao (Auto Duplex), tích hợp màn hình LCD kích thước 2,5 inch để người dùng dễ dàng xem trước hình ảnh trước khi in cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ cho việc in ấn trực iếp từ thẻ nhớ SD/SDHC/MMC/Memory Stick mà không cần máy tính. Tuy nhiên, độ phân giải mỗi máy có khác: CP3525dn hỗ trợ in ở độ phân giải 1200x600dpi còn CP2025dn chỉ dừng lại ở 600x600dpi. Nếu dùng máy in HP, bạn có thể làm theo cách sau.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam quảng cáo, để đặt in ấn tem nhãn xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi: 04.2218.5152