Từ 1/8, máy in HP dùng thẻ bảo hành mới
I. Quy định tuổi thọ công trình chứ không phải bảo hành là xong
Theo kế hoạch bảo hành, công nhân sẽ trát, bơm xi măng vào những nơi này cho đến khi hết các vết nứt. Bên cạnh đó, ông Nghi còn muốn biết lỗi sai sót đó thuộc về hãng thì người tiêu dùng có phải gánh chịu hay không? Là người dân đã hơn 70 tuổi, tiết kiệm được gần 20 triệu đồng để mua 1 chiếc vô tuyến sử dụng mà giờ người tiêu dùng là người dân như ông Nghi phải gánh chịu thì việc bảo vệ lợi ích người tiêu dùng của hãng điện tử Sony ở đâu? Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng. Để đạt giải thưởng này, cá nhân và doanh nghiệp phải trải qua bốn vòng tuyển chọn khắt khe, dựa trên nhiều tiêu chí về chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ ngày 14-4 đến 6-5-2012, Nội thất Klassy sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi chào mừng lễ 30-4 và 1-5 với mức ưu đãi lên đến 20% dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại chuỗi siêu thị của nhãn hiệu này.
Anh cho biết: “Tôi vốn là người rất chuộng những mặt hàng của thương hiệu Dell, nhưng lần này Dell lại làm tôi mất thời gian, công sức và niềm tin quá”. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất sở hữu chiếc smartphone đáp ứng đủ mọi nhu cầu của bạn. Khách hàng tại các tỉnh/TP khác cũng có thể đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel và gửi máy về 4 trung tâm bảo hành khu vực để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt. Hỗ trợ giá 800 triệu đồng cho tất cả các sản phẩm của LG, thêm 2 năm bảo hành cùng nhiều giải thưởng là những hoạt động chính trong chương trình siêu khuyến mại “10 ngày vàng LG” tại siêu thị điện máy Media Mart từ ngày mai 8/8 đến hết ngày 16/8. Hơn thế nữa, Toshiba luôn đảm bảo nguồn linh kiện thay thế chính hãng để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chuyên gia này khẳng định, với máy nguyên hộp chính hãng luôn được bảo hành đủ 12 tháng của nhà sản xuất Apple, tính từ ngày lắp SIM và kích hoạt, chứ không có chuyện máy nằm trong hộp mà bị trôi bảo hành.
II. Bảo hành không được, mua lại hàng với giá bằng 1/2?
Theo tôi được biết, hiện nay FPT chỉ bảo hành laptop Lenovo do các đại lý chính hãng của Lenovo phân phối. Khách hàng chủ yếu là những người trẻ mà sinh viên chiếm số lượng khá đông. Cũng vậy, trên nhiều website, những sản phẩm này được rao với giá rất rẻ và khách hàng dễ bị nhầm là có hàng. Goodyear cho biết sẽ hỗ trợ chi phí tới 1. Euro Auto - nhà nhập khẩu xe BMW tại Việt Nam vừa khai trương Trung tâm BMW tại quận 7, TP. Theo bà, Cty có thể đổi một cánh cửa ngăn đá gần giống với cánh cửa bị lỗi của khách hàng cho đến khi có cánh cửa mới từ Nhật Bản về, tuy nhiên có một điều phiền toái và thiếu thẩm mỹ là cánh cửa này khác màu với thân của tủ lạnh khách đã mua.
Trước những thử thách nghiệt ngã của thời “bão giá”, suy thoái kinh tế toàn cầu, Công ty Lê Bảo Minh vẫn trụ vững và từng bước phát triển, điều đó, thêm một lần nữa khẳng định sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh của công ty như lời bà Lê Thị Ngọc Hải - chủ tịch HĐQT khẳng định: Dù khó khăn đến mấy, đội ngũ nhân viên Công ty Lê Bảo Minh sẽ vẫn phát triển kinh doanh và nâng cao dịch vụ bảo hành tốt nhất để tạo sự tin tưởng mà khách hàng vẫn từng tin cậy. Không gian của các trung tâm bảo hành nói trên đều được đầu tư kỹ lưỡng và được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung theo chuẩn nhận diện thương hiệu của HKPhone. Cửa hàng iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội. Ông TRẦN ĐÌNH LƯU PHONG, Giám đốc marketing Siêu thị điện máy Phan Khang TÚ UYÊN.Kiểm tra và cập nhật Bios 5. Lúc này, lỗi ổ DVD đã được khắc phục.
III. Nga sẽ bàn giao, bảo hành 1 năm tàu sân bay Chandragupta II cho Ấn Độ
Caviar Blue Caviar Green Caviar Scorpio Blue SelectWD đã gửi một bức thư đến các kênh đối tác để làm rõ vấn đề này: “Chính sách bảo hành mới có hiệu lực đối với các ổ đĩa cứng được sản xuất từ ngày 2/1/2012 trở về sau. Pico chỉ là đơn vị bán hàng nhưng vì Pico luôn muốn các khách hàng của mình được hưởng dịch vụ tốt nhất vì vậy, khi các khách hàng mua sản phẩm tại Pico nếu bị lỗi, Pico vẫn thay khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành tại nhà cung cấp", ông Sơn nhấn mạnh. Sau đó, hẹn gặp, xem xét, thử máy thật kỹ mới dám mua. Quả thực, người dùng chỉ phải bỏ ra một số tiền rất ít nhưng đã có thể sở hữu tối đa những lợi ích của mình. Vì vậy sẽ không có chuyện Honda Mỹ cấp đại lý cho những nhà nhập khẩu VN khác mà không thông qua Honda VN. Một tuần sau, ông Tài đến Trung tâm bảo hành Kenwood thì thấy chiếc máy xay sinh tố của ông vẫn còn nguyên hiện trạng ban đầu với chiếc ly bị nứt không thể sử dụng được.
vnTôi chưa bao giờ ở trong tình huống như thế này. Cụ thể, Chương trình sẽ có một phần quà đặc biệt là một iPad 4 và trên 80 phần quà là các phụ kiện laptop như USB 4GB, chuột quang không dây, tai nghe laptop, đế tản nhiệt…, cùng hàng trăm thẻ ưu đãi dịch vụ dành cho laptop. Nâng cấp laptop để được bảo hànhTrong chừng mực nào đó, một số nhà phân phối vẫn nhận bảo hành sản phẩm của khách hàng nếu có thể thay linh kiện laptop, tuy nhiên trường hợp này là “hên, xui” chủ yếu dựa vào chính sách của từng đơn vị bảo hành. Sau gần một năm khiếu nại việc bồn nước mình mua có bảo hành 10 năm nhưng khi sử dụng khoảng 3 tháng thì bị rò rỉ nước, cuối cùng Công ty Tân Á Đại Thành đã thừa nhận bồn nước đó bị rò rỉ sét là sự cố ngoài ý muốn và thu hồi. Bên nhận thầu chỉ được hoàn trả bảo đảm, bảo hành thi công sau khi kết thúc thời hạn bảo hành và được chủ đầu tư xác nhận đã hoàn thành công việc bảo hành. Ở Việt Nam hiện nay ý thức tự bảo vệ quyền lợi của NTD chưa được phát huy đúng mức.
CÔNG TY IN HÀ NỘI
Địa chỉ công ty in tem bảo hành : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Vui lòng không spam quảng cáo, để đặt in ấn tem nhãn xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi: 04.2218.5152